เรียน MBA อยู่ที่บ้านก็จบที่อังกฤษได้

เรียน MBA อยู่ที่บ้านก็จบที่อังกฤษได้

เรียน MBA อยู่ที่บ้านก็จบที่อังกฤษได้

5 คอร์ส MBA Online ที่น่าสนใจ
สำหรับน้องๆหรือพี่ๆที่มีความกังวลด้านการเรียนต่อต่างประเทศเพราะด้วยสถาการณ์ COVID-19 ซึ่งอาจทรงผลต่อการเรียน คอร์ส Online จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของใครหลายคนในปัจจุบันแต่ทว่าการเรียนคอร์ส MBA นั้นเราควรมองสถาบันที่มีประสบการณ์การสอน Online และมีความคุ้นเคยกับการใช้เครื่องมือสื่อสารผ่านระบบ Online ได้ ดังนั้นวันนี้ พี่ๆ BRIT-Ed จึงอยากแนะ คอร์ส MBA Online ที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับจากสถาบันหลักด้าน MBA ระดับโลกอีกด้วย

University of Bradford

ที่นี่ถูกจัดอันดับอยู่เป็นที่หนึ่ง ของโลกด้านการสอน MBA Online จาก The Financial Times 2020 ในเรื่องของความคุ้มค่าของค่าเรียน และยังถูกจัดอันดับ เป็นที่ 12 ของโลกจาก CEO Magazine's  

Durham University

ความเด่นของที่นี่คือมหาวิทยาลัยที่อยู่ในอันดับ Top Rank และมีการสอนที่เข็มข้น พร้อมทั้งน้องๆสามารถปรับตัวคอร์สเพื่อให้เข้าชีวิตการทำงานได้ตามความสะดวกเพราะที่นี่เข้าใจว่านักศึกษา MBA ส่วนมากมีเวลาการทำงานที่แตกต่างกันไป

University of Essex

คอร์สที่นี่ถือได้ว่ามีการพัฒนาโดยทีมงานด้านการพัฒนาคอร์ส online ระดับโลก ที่นี่เรื่องการพัฒนาทักษะ หลายด้านสำหรับนักบริหารองกรค์และด้วยความเด่นของที่นี่นั้นมีการนำนักบริหารจากหลากหลายอุสาหกรรมเข้ามาบรรยายหรือแลกเปลี่ยนความคิดอีกด้วย  

Lancaster University

ความโดดเด่นของที่นี่คือเรื่องของขนาดคราสที่เล็กและเน้นการเข้าถึงของอาจาร์ที่มีต่อนักศึกษาดังนั้นเรื่องการเข้าถึงของความรู้ของเด็กนักเรียนจะมีความเหลือมหล้ำน้อยมาก มากไปกว่านั้นที่นี่ ยังถูกจัดอันดับในที่ 58 โลกอีกด้วยจาก QS World rank สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเรียน ติดต่อพี่ๆ BRIT-Ed ได้ที่ Line ID: @brit-ed Tel: 02-168-7890, หรือลงทะเบียนที่แบบฟอร์มด้านล่างบริการทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

ลงทะเบียนร่วมงาน

  • ข้อมูลส่วนตัว

  • หลักสูตรที่สนใจศึกษาต่อ